“Lễ ra mắt sản phẩm IRORO Dearscalp tại Việt Nam” là một sự kiện khởi đầu cho việc phân phối độc quyền sản phẩm IRORO vào thị trường Việt Nam thông qua hợp tác bền chặt giữa SCM Lifescience, Inc và Công ty TNHH Thương Mại Cherry. Đồng thời, chương trình cũng đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành chăm sóc tóc của IRORO tới người tiêu dùng Việt Nam.
Sự kiện được tổ chức với sự tham gia của nhiều bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc tóc và là dịp để người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp những lợi ích mà IRORO DEARSCALP mang lại. Đây cũng là cơ hội để IRORO VIETNAM khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và tạo dựng niềm tin từ người tiêu dùng.
Đại diện SCM Lifescience, Inc., ông Hyoung Nam Oh – Giám đốc điều hành cấp cao cho biết, SCM Lifescience, Inc. là công ty Dược phẩm sinh học của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2014, chuyên nghiên cứu tế bào gốc và phân lập/sản xuất tế bào gốc với công nghê tiên tiến. Thế hệ tiếp theo có khả năng điều trị bệnh viêm miễn dịch nặng.
SCM Lifescience, Inc. đã được cấp bằng sáng chế cho công nghệ nuôi cấy và phân lập tế bào gốc có độ tinh khiết cao tại các thị trường Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc và EU. Ngoài ra, SCM Lifescience, Inc. tập trung nghiên cứu vào lĩnh vực y học tái tạo nhằm mang lại những đột phá về công nghệ bao gồm tái tạo tóc, da, sụn, xương và các mô khác. SCM Lifescience, Inc. với sản phẩm IRORO đã phân phối nhiều quốc gia hi vọng sẽ giúp người Việt có thể có mái tóc khỏe hơn.
Đại diện Công ty TNHH Thương Mại Cherry, bà Nguyễn Thị Minh Huế – Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Cherry nhấn mạnh, Công ty TNHH Thương Mại Cherry là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Dược – Dược Mỹ phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp chất lượng cao. Được thành lập vào năm 2016, Cherry không ngừng nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Dược – Dược mỹ phẩm uy tín, an toàn và hiệu quả từ các thương hiệu nổi tiếng.
“Kể về cơ duyên với IRORO, chúng tôi có cơ duyên gặp gỡ thông qua các hội thảo do Chính phủ hai nước tổ chức. Chúng tôi cũng nhận thấy đây là sản phẩm không chỉ cao cấp mà còn là một công trình nghiên cứu khoa học đầy tâm huyết. Đặc biệt, sản phẩm chứa nhiều protein được tìm thất từ kết quả nuôi cấy tế bào gốc nhằm tái tạo và phục hồi cho tóc cho da và cho cả rụng tóc. Đây có thể là sản phẩm mà nhiều người Việt cần”, bà Nguyễn Thị Minh Huế nhấn mạnh.
Bà Nguyễn Thị Minh Huế cũng cho biết thêm: “Hành trình thương mại tại Việt Nam, Đại diện SCM Lifescience, Inc. cũng như IRORO đã tiến hành thẩm định Cherry chúng tôi thông qua Tổng công ty Bảo hiểm Thương mại Hàn quốc Ksure trong một năm. Điều này vô cùng cần thiết và trong rất nhiều doanh nghiệp Cherry chúng tôi đã thành công phân phối độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ tự hào về hoạt động của công ty chúng tôi mà còn tự hào vì chúng tôi đã có cơ hội đem về Việt Nam dòng sản phẩm cao cấp an toàn, chất lượng giúp người Việt trở nên đẹp hơn mỗi ngày. Với phương châm “Vẻ đẹp là sự tự tin”, Cherry chúng tôi hy vọng sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trên con đường làm đẹp của mọi người mọi nhà”.
Theo các số liệu thống kê gần đây ở Việt Nam có khoảng 70% dân số bị gàu, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 – 40. Trong quá trình điều trị, gàu và ngứa da đầu có thể kéo dài dai dẳng. Mặc dù không lây nhiễm và không nghiêm trọng nhưng khiến người bị gàu lúng túng trong sinh hoạt thậm chí ngại giao tiếp. Tỷ lệ nấm da đầu với việc điều trị dai dẳng cũng là nỗi lo không chỉ của nữ mà còn của nam giới hiện nay.
Theo bà Quỳnh Như – Dược sĩ đại diện Cherry cho hay, theo khảo sát của đơn vị cứ 10 người thì 7 người gặp vấn đề về gàu và cứ 10 người thì 3 người có nguy cơ về nấm da đầu và rụng tóc. Một chế độ chăm sóc tóc tốt và hỗ trợ cho người tiêu dùng cả nam và nữ là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt sức khỏe da dầu hiện nay còn chưa chú trọng đến bậc mày râu trên thị trường một cách chuyên biệt. Giải pháp của IRORO với chứng nhận lâm sàng được kể đến như một giải pháp toàn diện hỗ trợ cho các bệnh nhân gặp vấn đề về tóc và da dầu hiện nay.
Với sứ mệnh mang đến những giải pháp hữu ích giúp người Việt khỏe hơn tự tin hơn, sự kiện ra mắt sản phẩm IRORO DEARSCALP do Công ty TNHH Thương Mại Cherry phân phối độc quyền sẽ là cơ hội giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với sản phẩm từ công trình nghiên cứu khoa học bài bản thông qua sử dụng các phần chiết xuất từ thiên nhiên và công thức tế bào gốc CXCL1, sản phẩm hứa hẹn cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp tóc khỏe mạnh, mềm mượt từ gốc đến ngọn.
Bên cạnh đó, sự kiện cũng thúc đẩy sự gặp gỡ với các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc tóc và gặp gỡ giao lưu văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc – một đất nước có công nghệ mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Á.
Hình ảnh các khách mời tham gia sự kiện:
Hà Hiền
Link bài gốc: https://www.nguoiduatin.vn/le-ra-mat-iroro-dearscalp-giai-phap-moi-cho-nganh-cham-soc-toc-a671747.html