Tuần lễ diễn ra với nhiều khuyến mại đặc biệt, chủ yếu đến từ các loại thực phẩm tươi ngon nhập khẩu Canada.
“Tuần lễ thực phẩm Canada” là sự kiện giới thiệu văn hóa ẩm thực truyền thống của đất nước lá phong cũng như cơ hội để thực khách thưởng thức hương vị hấp dẫn, đa sắc màu của ẩm thực xứ sở này với giá cực ưu đãi mà không cần phải đi xa.
Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Tổng lãnh sự quán Canada với mong muốn thúc đẩy và quảng bá thực phẩm của đất nước mình vào dịp cuối năm. Homefarm được coi là đại diện “chọn mặt gửi vàng” của Canada trong việc phân phối và quảng bá các dòng sản phẩm từ đất nước “là phong”.
Thịt bò – niềm tự hào của Canada
Tham gia tuần lễ thực phẩm Canada lần này, Homefarm mở bán sản phẩm với giá trải nghiệm nghiệm cho hàng loạt thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao bao gồm: thịt bò ba chỉ, bắp bò mát, gầu bò cao cấp, sườn non bò có xương, tôm hùm Canada và nhiều loại hải sản khác.
“7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với hơn 230 cửa hàng, Homefarm luôn chú trọng việc lựa chọn các nhà cung cấp, đó phải là các doanh nghiệp đến từ những đất nước có nền nông nghiệp phát triển như Canada. Các sản phẩm phải được chọn lọc qua nhiều khâu để đảm bảo chất lượng” – Ông Trần Văn Trường, CEO Homefarm chia sẻ.
Cũng theo ông Trường, lý do mà Homefarm lựa chọn thịt bò từ thị trường Canada là bởi nơi đây có những cánh đồng cỏ rộng lớn, trữ lượng nước ngọt lớn và khí hậu quanh năm trong lành, đây là lợi thế to lớn cho việc chăn nuôi gia súc mà rất ít quốc gia trên thế giới có được.
Từ xa xưa, người dân Canada đã tận dụng những lợi thế này để phát triển chăn nuôi các giống gia súc và cho ra đời những giống bò đem lại chất lượng thịt hảo hạng mà rất nhiều chuyên gia ẩm thực đã phải trầm trồ khen ngợi khi nhắc đến. Thay vì chăn nuôi thông thường, bò Canada được vỗ béo bằng ngũ cốc nên chất lượng thịt thơm ngon một cách đặc biệt.
Bên cạnh đó, hệ thống phân loại thịt bò tại Canada được coi là chi tiết hàng đầu với các tiêu chí thuộc tính phân loại thịt bò dựa theo một số thông tin như: độ trưởng thành của thịt, màu thịt và màu mỡ, cơ bắp, kết cấu thịt, kết cấu mỡ và độ phủ, mức vân mỡ cẩm thạch….
Hải sản Canada – sự ưu ái của thiên nhiên
Không chỉ tiếp cận thịt bò, Homefarm cũng đạt thỏa thuận trong việc mua bán hải sản tại vùng đất có diện tích giáp biển lớn nhất thế giới này. Theo nghiên cứu của Homefarm, ngành đánh bắt hải sản Canada xưa nay vô cùng phát triển với nhiều loài “độc, lạ”. Có những loại mà chỉ nơi đây mới có thể bắt gặp như: Tôm Alaska, ốc vòi voi, hàu Canada hay Cua Dungeness.
Đặc điểm chung của hải sản Canada là vị ngọt, tươi ngon với phần thịt dày, giòn dai, thơm ngọt và vô cùng đậm đà hương biển. Quy trình đánh bắt và vận chuyển về Việt Nam của dòng hải sản này được Homefarm theo dõi chặt chẽ. Tất cả phải được bảo quản với nhiệt độ -5 độ C trong suốt hành trình. Chỉ cần chênh lệch nhiệt độ thì hương vị sẽ giảm đi rõ rệt.
Homefarm – Nỗ lực đưa thực phẩm cao cấp thế giới đến người tiêu dùng Việt Nam
Homefarm luôn tâm niệm về việc “thế giới có sản phẩm gì, thì Việt Nam cũng phải có sản phẩm đó”, đội ngũ Homefarm luôn làm việc không ngừng để người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm cao cấp với mức giá hợp lý nhất.
Tham gia tuần lễ hải sản Canada lần này, Homefarm một lần nữa chứng tỏ năng lực vượt trội của mình trên thị trường thực phẩm nhập khẩu. Với những tiêu chuẩn khắt khe cùng công nghệ chế biến cao cấp, Canada là đất nước đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm thực phẩm thơm ngon dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Cùng sự thay đổi này, Homefarm hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cột mốc mới trong năm 2021, tiếp tục tấn công vào các thị trường cao cấp khác như Mỹ, châu Âu.
LÊ DUYÊN
Link bài gốc: https://www.nguoiduatin.vn/dai-su-quan-canada-cung-homefarm-to-chuc-tuan-le-thuc-pham-canada-a536555.html