Thông qua mạng xã hội TikTok, Cường Keng mang đến hàng loạt video với nội dung bổ ích, cách truyền tải thú vị, truyền cảm hứng, kinh nghiệm và các kiến thức kinh doanh bổ ích cho hàng triệu bạn trẻ muốn khởi nghiệp trên khắp cả nước. Câu chuyện khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng của chàng TikToker bắt đầu từ rất sớm. Anh gia nhập vào tập đoàn Becorp khi chỉ vừa mới 23 tuổi. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực không biết mệt mỏi, Cường Keng đã nhận được sự đánh giá cao về thái độ nghiêm túc làm việc cũng như tài năng kinh doanh của mình. Anh được tập đoàn tin tưởng giao cho trọng trách lớn hơn với vị trí Giám đốc điều hành của hệ thống kinh doanh BeAlive thuộc tập đoàn Becorp. Đây cũng là bước đệm để anh từng bước thực hiện ước mơ của đời mình.
Nhận vị trí, mang gánh nặng tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động, hot TikToker Cường Keng đã phải tích cực nghiên cứu thị trường, tự cập nhật xu hướng và học hỏi rất nhiều.
Như người ta đã nói, trên hành trình chinh phục đỉnh vinh quang, sẽ có những thất bại và cái giá phải trả cũng vô cùng lớn. Tuy nhiên, dù thất bại, Cường Keng vẫn không bỏ cuộc. Rút ra bài học từ những cái sai, anh dần tìm hiểu được quy cầu của khách hàng cùng các quy định của pháp luật thị trường làm đẹp để thay đổi chiến lược kinh doanh và cách thức tiếp thị sản phẩm đến người tiêu dùng.
Sau 5 năm đồng hành cùng nhãn hàng, anh thành công nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng từ Ban giám Đốc BeCorp, trao mong muốn phát triển thương hiệu BeAlive đến thị trường, anh được bổ nhiệm vị trí CEO.
Khi nhắc đến những ngày đầu tập tành kinh doanh, anh chia sẻ: “Những ngày đầu khi kinh doanh online, gặp vô vàn khó khăn, không có kiến thức, chưa có kinh nghiệm. Cùng với đội ngũ nhân viên chưa vững vàng nhưng bản thân tôi nghĩ có khó khăn thì mới có thành công. Những khó khăn đó chính là sức mạnh, là niềm động lực để tôi đạt được thành công như hiện tại.”
Dù thời điểm đó, kinh doanh online chưa thật sự phát triển, nhưng anh đã tin chắc đây chính là mảnh đất màu mỡ, đầy tiềm năng trong tương lai. Anh đã bắt đầu học hỏi, chia sẻ cách thức kinh doanh này cùng đội ngũ đồng hành cùng mình. Thời điểm đầu, ngoài giờ làm việc, anh sẽ dành thời gian để livestream trên Facebook, chia sẻ phương thức kinh doanh. Đồng thời, kết nối các bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh đến với hệ thống của mình. Hiện nay, Cường Keng đã xây dựng được hệ thống thương hiệu lớn mạnh.
Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, thực hiện kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội, CEO Cường Keng đã thành công, số lượng bán ra vô cùng khủng cả trong và ngoài nước.
Cường Keng tâm sự: “Bản thân mình khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Những quả ngọt hiện tại dựa trên mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình. Kiên trì công việc kinh doanh 5 năm, tôi đã báo hiếu được cho bố mẹ một ngôi nhà khang trang và có mái ấm riêng cho mình. Đây cũng gọi là quả ngọt xứng đáng cho sự nỗ lực, kiên trì của bản thân”.
Hiện tại, Cường Keng đang có một cuộc sống ổn định. Bên cạnh những mục tiêu trong cuộc sống, ước mơ lớn nhất của CEO Cường Keng chính là đưa thương hiệu BeAlive đứng đầu chuỗi thương hiệu về dịch vụ làm đẹp. Cùng với đó là mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn, người già, trẻ em,… Điều này đã truyền cảm hứng tới các bạn trẻ hiện nay.
Hiện, trên thị trường Việt Nam, kinh doanh online không cần quá nhiều vốn. Nếu thấy sản phẩm bán không phù hợp với thị trường tiêu thụ, thì người bán có thể dễ dàng thay đổi sản phẩm kinh doanh trên các trang thương mại điện tử, điều này giúp việc tiếp cận khách hàng trở nên dễ dàng hơn, linh hoạt hơn cả về thời gian lãn không gian.
Link bài gốc: https://www.nguoiduatin.vn/cuong-keng-hot-tik-toker-tung-buoc-no-luc-e-khang-inh-ban-than-a596042.html