noel giáng sinh vui vẻ
Thứ tư, Tháng mười 23, 2024
spot_img
More
    Trang chủGiải tríThể thaoĐiểm tin sáng 13/12: Ronaldo “béo” không muốn Argentina vô địch

    Điểm tin sáng 13/12: Ronaldo “béo” không muốn Argentina vô địch

    Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 13/12.

    Ronaldo không mong Argentina vô địch

    Ronaldo de Lima khi được hỏi do tuyển Brazil đã bị loại và chỉ còn tuyển Argentina của siêu sao Lionel Messi là ứng viên vô địch sáng giá, anh trả lời: “Tôi không thể trả lời cho cả Brazil, tôi chỉ có thể trả lời cho cá nhân mình. Nhưng tôi cũng không chắc lắm.

    Tất nhiên, tôi sẽ mừng cho anh ấy (Messi, nếu cùng tuyển Argentina vô địch), nhưng bạn biết đấy giữa chúng tôi, Brazil và Argentina luôn là những kình địch lớn, nên tôi sẽ là kẻ đạo đức giả khi nói rằng rất mừng cho Argentina vô địch, đó là điều không đúng. Nhưng tất nhiên, tôi xem bóng đá là một sự lãng mạn. Tôi sẽ thích bất kỳ nhà vô địch nào”, Ronaldo “béo” cho hay.

    HLV Croatia giữ vững lập trường về lối chơi

    Ở trận bán kết sắp diễn ra trên sân Lusail, Croatia không được đánh giá cao bằng đối thủ. Nhưng HLV Dalic tin rằng đây lại là lợi thế của các học trò: “Argentina chịu nhiều áp lực hơn Croatia. Họ có Messi và một tập thể mạnh. Tuy nhiên, Croatia đã phân tích lối chơi của đối thủ. Chúng tôi hiểu rõ Argentina, về cách họ thi đấu, cách họ muốn trận đấu diễn ra như thế nào.

    Tôi tự tin vào các học trò. Chúng tôi biết rõ về đối thủ nhưng sẽ không thay đổi lối chơi. Croatia sẽ thi đấu thứ bóng đá của mình. Chúng tôi là một đội bóng đoàn kết, mạnh mẽ và sẽ tiếp tục thể hiện điều đó ở trên sân. “Trận thắng năm 2018 không mang ý nghĩa gì cả. Chúng tôi đã vào tới bán kết và tất cả mọi người đều nỗ lực hết mình. World Cup có 32 đội và giờ chỉ còn 4. Argentina và Croatia đều xứng đáng đi tiếp, nên trận đấu sẽ vô cùng hấp dẫn”. 

    LĐBĐ Pháp gia hạn với HLV Deschamps

    Tuyển Pháp đã đánh bại Anh với tỷ số 2-1 để lọt vào vòng bán kết World Cup 2022. Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã quyết định tưởng thưởng cho huấn luyện viên Didier Deschamps bởi thành tích này. Theo nhật báo Le Parisien (Pháp), dù World Cup 2022 chưa kết thúc, FFF đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng 2 năm với ông Deschamps. Hợp đồng giữa ông Deschamps và FFF chỉ có thời hạn đến hết năm 2022.

    Như vậy, HLV Deschamps sẽ dẫn dắt tuyển Pháp đến hết VCK EURO 2024. Đồng nghĩa, Zinedine Zidane sẽ chưa có cơ hội dẫn dắt tuyển Pháp, trừ trường hợp bản thân ông Deschamps muốn khép lại hành trình cùng với Les Bleus. Trước đó, truyền thông Pháp đưa tin, Zidane đã từ chối mọi lời mời từ các câu lạc bộ để chờ thay thế Deschamps ở tuyển Pháp.

    ĐT Pháp có 2 ngôi sao vắng mặt trong buổi tập

    Hai cầu thủ vắng mặt là tiền vệ Aurelien Tchouameni và trung vệ Dayot Upamecano. Tchouameni đang là mắt xích cực kỳ quan trọng của ĐT Pháp tại giải đấu lần này. Tiền vệ đang chơi Real Madrid là cầu thủ duy nhất được HLV Deschamps cho đá chính trong 5 trận đấu đã qua tại World Cup 2022.

    Một điểm đáng chú ý khác trong buổi tập này là 4 cầu thủ chủ lực khác của ĐT Pháp là Kylian Mbappe, Ousmane Dembele, Raphael Varane, Theo Hernandez không tập chung cùng đồng đội. Tất cả những cầu thủ kể trên không đi giày đá bóng như bình thường mà đi giày tập chạy. Họ gần như không tập với bóng trong khoảng thời gian phóng viên tác nghiệp.

    Son Heung-min không dám dùng thuốc giảm đau

    Do sợ dính doping, đội trưởng Hàn Quốc Son Heung-min không dám dùng thuốc liều cao nên phải chịu đau để thi đấu tại World Cup 2022. Anh bị bốn vết nứt hốc mắt và phải phẫu thuật, chạy đua với thời gian để kịp dự World Cup 2022 trong trạng thái không hoàn hảo.

    Theo bác sĩ Wang Joon-ho của Bệnh viện Seoul kể lại, Son Heung-min không dùng thuốc giảm đau liều cao do nó có các chất thuộc danh mục doping và ma tuý bị cấm trong thể thao. “Thông thường, thuốc giảm đau loại mạnh được sử dụng từ hai đến bốn tuần sau phẫu thuật”, bác sĩ Wang nói thêm. “Nhưng Son chỉ uống Tylenol – loại thuốc giảm đau nhẹ nhất và anh ấy thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau”.

    Harry Kane được nghỉ 1 tuần sau khi sút phạt đền hỏng

    Theo Daily Mail tiết lộ, Harry Kane đã được ban lãnh đạo Tottenham cho nghỉ thêm một tuần để xóa tan nỗi buồn tại World Cup. Tiền đạo này sút hỏng quả phạt đền thứ hai trong trận đấu với Pháp khiến “Tam sư” dừng bước ở tứ kết. Dự kiến, Kane sẽ trở lại Tottenham vào thứ hai tuần sau và sẽ có buổi nói chuyện riêng với HLV Conte.

    Lý do giúp Hakim Ziyech thăng hoa ở World Cup 2022.

    Cựu tiền đạo của Arsenal và đội tuyển Anh, Ian Wright đã giải thích lý do tại sao Hakim Ziyech đang thăng hoa tại World Cup bất chấp những khó khăn ở Chelsea. Ông nói: “Tôi yêu Hakim Ziyech tại World Cup này, tôi yêu cách anh ấy thi đấu”.

    “Ziyech hoàn toàn khác biệt ở Chelsea và ở ĐTQG. Tại World Cup 2022, anh ấy dường như thi đấu với một nguồn năng lượng khác. Tôi cho rằng khác biệt ở CLB và ĐTQG chính là động lực và tinh thần thi đấu. Ở Chelsea, các HLV không tin tưởng vào anh ấy, nhưng ở đội tuyển thì khác, anh ấy được tạo những điều kiện tốt nhất, qua đó chứng tỏ khả năng của mình”.

    ĐỌC THÊM
    - Advertisment -spot_img

    ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU