noel giáng sinh vui vẻ
Thứ sáu, Tháng mười 25, 2024
spot_img
More
    Trang chủGiải tríThể thaoFA tỏ ý thiếu tôn trọng Man City?

    FA tỏ ý thiếu tôn trọng Man City?

    Nhiều CĐV Manchester City mới đây nhận định rằng BTC của Lễ bốc thăm FA Cup đã có ý thiếu tôn trọng các nhà ĐKVĐ giải đấu.


    Nathan Ake đã là người lập công giúp Man City đánh bại Tottenham 1-0 ở vòng 4 FA Cup. Đội bóng đang là ĐKVĐ của giải đấu sẽ tiến đến vòng 5.
     
    Một sự việc khá hài hước đã diễn ra ở lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup, khi mà phía BTC đã bổ sung thêm một số thông tin về thành tích và vị trí của mỗi đội trong những năm qua. Trong đó, Man City đã được người dẫn chương trình miêu tả là “đứng thứ 2 ở Premier League và 5 lần vào bán kết trong 5 năm qua”.
     
    Đáng chú ý, Man City hiện là nhà ĐKVĐ FA Cup cũng như Premier League và Champions League. Điều này khiến cho các CĐV The Citizens cực kỳ bực tức giận vì đội nhà bị BTC FA Cup hạ thấp vị thế.
     
    “Khá là kì quái, những người này thậm chí còn không thể gọi chúng tôi là nhà ĐKVĐ FA Cup. Họ đang chống lại Man City”, một CĐV bình luận. “Thật đáng xấu hổ cho FA khi không thể xác định Man City là nhà ĐKVĐ. Không sao, chúng ta sẽ vô địch một lần nữa vào năm nay”, một người khác cho hay.
     
    Thậm chí, nhiều người không phải CĐV Man City cũng cảm thấy bất bình. “Tôi không phải NHM Man City nhưng thật không thể chấp nhận được. Tại sao họ lại không thể đề cập đến chức vô địch FA Cup của Man City”, một tài khoản viết.
     
    Theo kết quả bốc thăm, Man City sẽ đến làm khách trên sân của Luton Town ở vòng 5 FA Cup. Trong khi đó, vào thứ Năm tới, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ tiếp đón Burnley ở vòng 22 Premier League.

     

    ĐỌC THÊM
    - Advertisment -spot_img

    ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU