Chiều 23/12, tại khu vực hồ An Biên trên địa bàn quận Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng, Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp UBND quận Ngô Quyền tổ chức chương trình quảng bá du lịch “Hải Phòng thứ Bảy rong chơi”.
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã bố trí, sắp xếp hơn 30 gian hàng ẩm thực với những món ăn vặt, thức uống nổi tiếng đã tạo thành “thương hiệu ẩm thực” của Hải Phòng, là tâm điểm của tua du lịch ẩm thực Hải Phòng (Hải Phòng Foodtour). Trong đó có thể kể đến các món ăn, thức uống: Trà cúc, bánh mỳ cay, dừa dầm, chè vừng, sủi dìn…
Ngoài không gian ẩm thực kể trên, còn có các không gian khác thu hút sự quan tâm của du khách, người dân địa phương, như: Không gian thông tin du lịch (cung cấp các chương trình, ấn phẩm, tư vấn thông tin du lịch); Không gian trưng bày, giới thiệu các đồ lưu niệm, handmade (vẽ tranh nghệ thuật, nặn tò he, tô gỗ, trải nghiệm làm đồ len móc, bưu thiếp, vòng tay…).
Tham gia chương trình, người dân và du khách còn được hoà mình vào trong các hoạt động biểu diễn nhảy Flashmob, random Kpop, Tiktok dance, Hiphop freestyle, Acoustic…
Bên cạnh đó, UBND quận Ngô Quyền tổ chức hỗ trợ người dân thực hiện các tiện ích cần thiết như thủ tục đăng ký cấp căn cước công dân, đăng ký tài khoản định danh VneID, bảo hiểm xã hội, làm thẻ ngân hàng, trải nghiệm hoạt động STEM.
Tại chương trình, ông Vũ Huy Thưởng – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng, cho biết, Sở Du lịch Hải Phòng kỳ vọng sẽ tổ chức sự kiện này mỗi tháng một lần tại nhiều địa phương khác nhau trên địa bàn Tp.Hải Phòng. Qua đó, tạo điểm nhấn thu hút hơn nữa du khách trong nước và quốc tế cũng như xây dựng sản phẩm riêng cho du lịch Hải Phòng.
Link bài gốc: https://www.nguoiduatin.vn/hai-phong-tao-khong-gian-vui-choi-cho-du-khach-dip-cuoi-tuan-a642103.html