noel giáng sinh vui vẻ
Thứ sáu, Tháng mười 25, 2024
spot_img
More
    Trang chủGiải tríChân dung Hoa hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 26 vì ung...

    Chân dung Hoa hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 26 vì ung thư

    Hoa hậu Uruguay Sherika De Armas ra đi ở tuổi 26 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư cổ tử cung.

    Thông tin về cái chết của Sherika được truyền thông Uruguay đưa tin đã gây nhiều tiếc nuối với khán giả và người hâm mộ. Đương kim Hoa hậu Uruguay Carla Romero chia sẻ niềm thương tiếc: “Chị ấy là một con người tuyệt vời và là một trong những phụ nữ đẹp nhất tôi từng biết”.

    Giải trí - Chân dung Hoa hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 26 vì ung thư

    Hoa hậu Uruguay Sherika De Armas vừa qua đời ở tuổi 26 vì trọng bệnh. Năm 2015, Sherika De Armas từng là đại diện của Uruguay tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

    Khi còn sống, Sherika nổi tiếng với đam mê làm người mẫu. Cô thường chia sẻ: “Tôi luôn muốn trở thành người mẫu, có thể là người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, hoặc thậm chí là người mẫu trình diễn trên sàn catwalk. Tôi thích mọi thứ liên quan đến thời trang”.

    Được biết, trước khi chưa gặp phải vấn đề sức khỏe, Sherika từng làm công việc của một người mẫu. Ngoài ra, cô còn mở công ty để kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Sherika từng tích cực hợp tác với một tổ chức từ thiện chuyên hỗ trợ các bệnh nhi ung thư. Sự ra đi của Sherika De Armas ở tuổi còn quá trẻ để lại niềm thương tiếc lớn trong gia đình, bạn bè của cô và công chúng Uruguay.

    Người đẹp, Sherika luôn tự hào và hứng khởi khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế và trong nước. Năm 2015, cô đã đại diện cho Uruguay tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cô từng chia sẻ: “Các cuộc thi này đặt ra rất nhiều thử thách thú vị để các thí sinh chinh phục. Tôi rất hạnh phúc vì đã có cơ hội sống đầy đủ với những trải nghiệm này”.

    Sự ra đi của Sherika De Armas ở tuổi 26 là mất mát lớn đối với gia đình, bạn bè và cộng đồng tại Uruguay.

    Giải trí - Chân dung Hoa hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 26 vì ung thư (Hình 2).

    Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, ung thư cổ tử cung xảy ra thường xuyên nhất ở những người trên 30 tuổi. Cơ quan này cho biết, căn bệnh này có thể được ngăn ngừa bằng cách sàng lọc thường xuyên và tiêm vắc xin HPV.

    Trúc Chi (t/h)

    ĐỌC THÊM
    - Advertisment -spot_img

    ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU