noel giáng sinh vui vẻ
Thứ bảy, Tháng mười 26, 2024
spot_img
More
    Trang chủGiải tríThể thaoThắng tối thiểu trước Timor Leste, U23 Indonesia đứng trước nguy cơ...

    Thắng tối thiểu trước Timor Leste, U23 Indonesia đứng trước nguy cơ bị loại

    Chỉ có chiến thắng 1-0 trước đối thủ yếu là Timor Leste, U23 Indonesia đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại ngay từ vòng bảng giải U23 Đông Nam Á

    Thất bại 1-2 trước U23 Malaysia ở lượt trận đầu tiên đẩy U23 Indonesia vào ‘cửa tử’. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong gần như hết cơ hội cạnh tranh ngôi nhất bảng. Do đó, họ buộc phải giành chiến thắng với tỉ số thật đậm trước U23 Timor Leste để nuôi hy vọng trở thành đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất để vào bán kết. Tuy nhiên, ĐKVĐ SEA Games đã không thể hoàn thành mục tiêu này.

    Bị đánh giá yếu hơn nhưng U23 Timor Leste mới là đội có được thế trận nhỉnh hơn trong hiệp 1. Thậm chí, họ còn là đội có được  nguy hiểm đầu tiên với cú đá của Xavier ở phút thứ 16. Trong thế bế tắc, các học trò của HLV Shin Tae Yong tìm thấy niềm vui ở cuối hiệp 1 khi Sananta đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho U23 Indonesia.

    Sau giờ nghỉ, dưới áp lực buộc phải thắng đậm, U23 Indonesia tràn sang phần sân của Timor Leste để gây sức ép. Dù sở hữu hơn nửa đội hình vừa vô địch SEA Games, tuy nhiên đội bóng xứ vạn đảo lại không thể tìm được thêm bàn thắng nào trong thời gian thi đấu còn lại. Chân sút Sananta là người được trao nhiều cơ hội nhất nhưng đều không tận dụng thành công.

    Trọng tài sẽ trở thành chủ đề được HLV Shin Tae Yong nhắc tới sau trận đấu này khi không công nhận bàn thắng của Sananta ở phút 79 bởi lỗi việt vị. Trên thực tế, số 9 của U23 Indonesia vẫn đứng trên 1 hậu vệ phía đối thủ. Chỉ thắng tối thiểu Timor Leste, U23 Indonesia đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng giải U23 Đông Nam Á 2023.

    Đội bóng của HLV Shin Tae Yong giờ đây chỉ có thể trông chờ vào việc U23 Việt Nam giành được chiến thắng trước U23 Philippines ở lượt trận cuối, đồng thời U23 Thái Lan cũng có thắng lợi trước U23 Campuchia ở bảng A để trở thành đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất ở 3 bảng đấu.

    ĐỌC THÊM
    - Advertisment -spot_img

    ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU