noel giáng sinh vui vẻ
Thứ hai, Tháng mười 21, 2024
spot_img
More
    Trang chủThế giớiUkraine đẩy mạnh phản công: Tổn thất lớn cả về nhân lực...

    Ukraine đẩy mạnh phản công: Tổn thất lớn cả về nhân lực và thiết bị

    Lực lượng Ukraine có khả năng đang chuẩn bị cho một làn sóng tấn công quy mô lớn khác để đánh dấu giai đoạn thứ hai trong cuộc phản công.

    Ở khu vực Zaporozhie, các nhóm tấn công Ukraine cùng với lính đánh thuê nước ngoài đã cố gắng thực hiện một số cuộc tấn công vào làng Rabotino nhưng không đạt được bước tiến nào. Họ đã bị trinh sát Nga phát hiện kịp thời và bị pháo binh Nga tiêu diệt. Đụng độ vẫn tiếp diễn cách vùng ngoại ô vài km.

    Ở phía nam Velika Novosilka, Lực lượng Vũ trang Ukraine tiếp tục nỗ lực chọc thủng tuyến phòng thủ của Nga gần Priyutnoe, Staromayorskoe và Urozhainoe. Tuy nhiên, cho đến này, những cố gắng của Ukraine đều vô ích.

    Thế giới - Ukraine đẩy mạnh phản công: Tổn thất lớn cả về nhân lực và thiết bị

    Lực lượng Ukraine đang đẩy mạnh tấn công ở nhiều hướng nhưng phải chịu những tổn thất lớn do quân đội Nga đáp trả dữ dội. 

    Lực lượng Vũ trang Ukraine đã cố gắng tấn công vào các vị trí quân sự của Nga gần Dorozhnyanka nằm ở phía nam Gulyai-Pole. Tuy nhiên, lực lượng Kiev đã bị quân Nga đẩy lùi và không chiếm được bất kỳ vị trí quân sự mới nào.

    Tình hình ở khu vực Pyatikhatki cũng không thay đổi. Tại đây, một nhóm thuộc lực lượng Ukraine đã triển khai tấn công nhưng đã bị pháo binh Nga tiêu diệt.

    Ngày 24/7, trang SF công bố thông tin về tình hình chiến sự của Bộ Quốc phòng Nga:

    Ở hướng Nam Donetsk, các cuộc không kích, hỏa lực pháo binh của Nhóm lực lượng Vostok đã đánh bại nhân lực và phá hủy thiết bị của Lực lượng Vũ trang Ukraine tại các khu vực định cư Makarovka của Cộng hòa Nhân dân Donetsk (tự xưng) và Levadnoye ở vùng Zaporozhye.

    Theo hướng Zaporozhye, các cuộc không kích và hỏa lực pháo binh Nga đã tấn công các Lực lượng Vũ trang Ukraine trong khu vực định cư Malaya Tokmachka, Orekhov và Pyatikhatki ở vùng Zaporozhye.

    Thế giới - Ukraine đẩy mạnh phản công: Tổn thất lớn cả về nhân lực và thiết bị (Hình 2).

    Khoảnh khắc phương tiện bọc thép Ukraine nổ tung khi bị Nga tấn công. 

    Tại khu vực định cư Mirnoye, vùng Zaporozhye, các hoạt động của nhóm phá hoại và trinh sát của Lực lượng Vũ trang Ukraine đã bị trấn áp.

    Tổn thất của Ukraine ở những khu vực này lên tới 120 binh sĩ, 3 phương tiện chiến đấu bọc thép, 2 ô tô, một hệ thống pháo M777 do Mỹ sản xuất và một hệ thống pháo tự hành Gvozdika. Ngoài ra, một kho đạn của Lữ đoàn tấn công 128 thuộc Lực lượng Vũ trang Ukraine đã bị phá hủy gần làng Kamenskoye, vùng Zaporozhye.

    HÒA AN (Theo SF, AVP)

     

    ĐỌC THÊM
    - Advertisment -spot_img

    ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU