noel giáng sinh vui vẻ
Thứ năm, Tháng mười 24, 2024
spot_img
More
    Trang chủTiêu điểmTò mò danh tính cô đào mặc áo mỏng tang đi bơi,...

    Tò mò danh tính cô đào mặc áo mỏng tang đi bơi, đeo mặt nạ "ninja thảm họa"

    Cảnh quay ở bể bơi của người đẹp này được nhận xét độc lạ vì có "1-0-2" trên màn ảnh TVB.

    Mới đây, tờ HK01 bất ngờ “khui” lại cảnh gợi cảm ở bể bơi trong phim Thải qua giới 2/ Bước qua ranh giới 2 (2020) thu hút sự tò mò của khán giả. Được biết, người đẹp đeo mặt nạ “ninja thảm họa” đặc biệt này chính là người đẹp Thái Tư Bối (Sisley Choi).

    Hiện, mỹ nhân sinh năm 1991 đang gây được chú ý với vai diễn Lê Hiểu San – thành viên của Ủy ban độc lập chống tham nhũng ICAC, đóng cặp cùng Huỳnh Tông Trạch trong Liêm chính truy kích.  Nhờ đó, cảnh hot trong bộ phim cách đây 3 năm của Thái Tư Bối được “đào” lại gây sốt mạng xã hội.

    Trong phim Bước qua ranh giới 2, Thái Tư Bối đảm nhận vai Triệu Chính Muội (hay còn gọi là chị điên) có gương mặt xấu xí với hàm răng vâu. Do đó, khi đi bơi, cô buộc lòng phải đeo chiếc mặt nạ ninja màu đỏ. Trong cảnh phim này, nhân vật chị điên không diện bikini nhưng vẫn được khán giả khen hết lời vì body gợi cảm, vòng 1 lấp ló trong chiếc áo ba lỗ mỏng tang. Với khán giả Việt Nam, chiếc mặt nạ ninja khá quen thuộc khi được nhiều phụ nữ trung niên lớn tuổi ở Trung Quốc đeo khi đi tắm biển nhằm mục đích chống nắng. Chính vì thế, khi cảnh quay này lên sóng, nhiều người bày tỏ sự thích thú với nhân vật do Thái Tư Bối đảm nhận.

    Chia sẻ về hậu trường thực hiện cảnh quay này, Thái Tư Bối cho biết cô phải mặc áo độn để có được vòng một căng đầy, gợi cảm nhất nhằm thu hút anh chàng ở bể bơi. Đáng tiếc, nhân vật chị điên trong phim vẫn khiến anh chàng này “chạy mất dép”. Người đẹp 9X tiết lộ thêm, thời điểm quay phim, cô khá mập do yêu cầu ngoại hình của nhân vật Chính Muội. 

    Chấp nhận đóng vai có ngoại hình xấu xí trong Bước qua ranh giới 2 giúp Thái Tư Bối gặt hái được thành công. Tại Lễ trao giải TVB 2020, Thái Tư Bối gây bất ngờ khi đoạt giải Thị hậu (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất). Đây cũng là giải thường đầu tiên của cô trong sự nghiệp diễn xuất dù vẫn gây ra nhiều tranh cãi. 

    Sau 3 năm lên ngôi Thị hậu TVB, khả năng diễn xuất của Thái Tư Bối được khán giả đánh giá cao hơn. Gia nhập làng giải trí và đóng phim từ năm 2013 tới nay, Á hậu Hong Kong 2013 đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của TVB. 

    Thái Tư Bối và Huỳnh Tông Trạch trên phim trường Liêm chính truy kích – bộ phim hot nhất của TVB thời điểm hiện tại. Theo tờ Sundaymore, một số khán giả Trung Quốc Đại lục cho rằng Huỳnh Tông Trạch có thái độ “bằng mặt không bằng lòng” với đàn em Thái Tư Bối khi lấy dẫn chứng nam diễn viên luôn tỏ ra xa cách với nữ diễn viên 9X trong clip quảng bá phim.

    Số khác lại cho rằng, do Thái Tư Bối cứ đóng phim với sao nam nào lại vướng ồn ào tình cảm với sao nam đó nên Huỳnh Tông Trạch mới giữ khoảng cách với cô. Trong khi đó, khán giả Hong Kong (Trung Quốc) lại nhận xét người hâm mộ ở Đại lục quá khắt khe vì hai diễn viên coi nhau như đồng nghiệp bình thường, hoàn toàn không có chuyện phân biệt đối xử. 

    Trong Liêm chính truy kích, nhân vật Lạc Tử Phong (Huỳnh Tông Trạch) và Hiểu San (Thái Tư Bối) có một cảnh giường chiếu. Đây cũng là cảnh nóng đầu tiên của Thái Tư Bối với đàn anh. 

    Tờ Sundaymore cho biết, dù mới vào nghề được 8 năm nhưng Thái Tư Bối đã vướng vào 16 scandal tình ái. Từ khi mới gia nhập làng giải trí, người đẹp 31 tuổi liên tục bị đồn có quan hệ tình cảm với các nam diễn viên đóng chung như Vương Hạo Tín, Trương Chấn Lãng, Dư Đức Thừa,…. Người duy nhất được Thái Tư Bối thừa nhận có quan hệ tình cảm là nam diễn viên Mạch Thu Thành. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay vào năm 2020 sau 9 tháng hẹn hò.

    Chia sẻ trên tờ Mingpao, Thái Tư Bối cho biết ở ngoài đời cô có tính cách mạnh mẽ như đàn ông, chính vì thế, cô dễ dàng kết bạn với các đồng nghiệp nam. “Tôi chỉ từng hẹn hò với Mạch Thu Thành, những người còn lại  tôi coi như bạn bè, đồng nghiệp mà thôi”, nữ diễn viên tuyên bố.

    Sau khi chia tay, Thái Tư Bối và Mạch Thu Thành vẫn coi nhau như bạn bè, đồng nghiệp trong nghề. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn độc thân và dành phần lớn thời gian cho công việc đóng phim.

    Mặc Hy (Theo HK01, Sundaymore)

    ĐỌC THÊM
    - Advertisment -spot_img

    ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU