noel giáng sinh vui vẻ
Thứ sáu, Tháng mười 25, 2024
spot_img
More
    Trang chủTiêu điểmTội ác của gã đàn ông muốn chứng tỏ tình yêu: Người...

    Tội ác của gã đàn ông muốn chứng tỏ tình yêu: Người vợ cũ đáng ngờ

    Lo lắng trước sức khỏe thể chất và tinh thần của vợ cũ, người đàn ông đệ đơn xin được toàn quyền nuôi con. Không lâu sau đó, anh bị sát hại.
    Vào đêm 9/2/2020, người phụ nữ đã nhắn tin cho bạn trai mình với nội dung “nếu muốn lấy em, anh phải cho em thấy anh là người như thế nào”. Và chỉ 10 tiếng sau, một tội ác khủng khiếp đã xảy ra.

    Người vợ cũ đáng ngờ

    Sau khi ly hôn không lâu, Matthew Misener hẹn hò với nữ đồng nghiệp Nicole Chacon. Họ đính hôn năm 2019 và dự định kết hôn vào tháng 3/2020. Nhưng ngày hạnh phúc đó đã không bao giờ đến khi Matthew bị bắn chết trên đường đi làm vào sáng sớm ngày 10/2/2020.

    Ô tô của Matthew Misener đâm vào vách đá sau khi anh bị bắn vào sáng sớm ngày 10/2/2020

    Nicole cho biết 6 tháng trước, vợ cũ của Matthew là Georgina Misener tuyên bố bị ung thư và gửi cho Matthew những bức ảnh cô cạo trọc đầu. Georgina nói phải hóa trị và việc dùng thuốc khiến mình rất đau đầu.

    Thấy vậy, Matthew đề nghị giúp đỡ vợ cũ. Nhưng Georgina lại lấy đó làm cái cớ để hạn chế quyền thăm nom các con của anh. Một lần, khi Nicole đối mặt với Georgina, cô đã bị vợ cũ của chồng sắp cưới tát. Giữa hai người phụ nữ sau đó xảy ra xô xát.

    Georgina đệ đơn khiếu nại Matthew và Nicole với Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em, cho rằng hai người ngược đãi, lạm dụng các con mình. Nhưng sau khi điều tra cáo buộc, CPS xác định những lời tố cáo của Georgina là sai sự thật.

    Lo lắng trước sức khỏe thể chất và tinh thần của vợ cũ, Matthew quyết định đệ đơn xin được toàn quyền nuôi con vào tháng 2/2020. Ngày 11/2, phiên điều trần về quyền nuôi con dự kiến sẽ diễn ra. Matthew tin rằng mình sẽ giành được một số quyền hạn từ vợ cũ. Tuy nhiên chỉ 1 ngày trước đó, anh bị giết. Georgina trở thành nghi phạm với động cơ ngăn chặn điều đó xảy ra.

    Khẩu súng trong phòng ngủ

    Một nhân chứng nói đã nhìn thấy một chiếc sedan màu trắng rời khỏi hiện trường. Nicole cho biết vào 5 ngày trước, khi đến gặp các con, Matthew phát hiện một người đàn ông cũng trong chiếc sedan màu trắng lén chụp ảnh xe của mình. Anh đã chụp lại biển số của chiếc xe đó và gửi cho Nicole.

    Từ biển số này, cảnh sát tìm ra chiếc xe thuộc về 2 người đàn ông ở Tucson. Đó là Eduardo Montano Jr. và ông nội của anh ta – Samuel. Eduardo từng có 2 lệnh truy nã cho tội danh không quá nghiêm trọng và bị bắt giam.

    Eduardo khai từng hẹn hò với Georgina một thời gian ngắn. Anh ta biết cô và chồng cũ đang tranh chấp quyền nuôi con nhưng phủ nhận chụp ảnh ô tô của Matthew.

    Eduardo nói có biết về cái chết của Matthew nhưng khẳng định không có bất kỳ sự liên quan nào. Eduardo cho biết tối hôm đó đã đi chơi với bạn bè rồi trở về nhà của ông nội, nơi anh ta sống.

    Tuy nhiên, lời khai từ ông của Eduardo lại mâu thuẫn với người cháu trai. Ông Samuel nói Eduardo không ở nhà cả đêm mà rời nhà lúc 22h ngày 9/2 và không trở về cho đến 8h hoặc 8h30 sáng hôm sau.

    Sắp xếp các mốc thời gian, cảnh sát nhận thấy vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 5h, đủ thời gian để Eduardo lái xe ba tiếng đồng hồ từ hiện trường quay lại nhà ông.

    Khám xét phòng ngủ của Eduardo, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng lục. Kết quả kiểm tra pháp y xác định đây là hung khí được sử dụng trong vụ sát hại Matthew. Eduardo lập tức bị bắt giữ với cáo buộc giết người.

    (Còn nữa)

    —————-

    Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 12/2 trên mục Pháp luật.

    Đàm Anh (Theo Oxygen)

    ĐỌC THÊM
    - Advertisment -spot_img

    ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU