noel giáng sinh vui vẻ
Thứ hai, Tháng mười hai 2, 2024
spot_img
More
    Trang chủThị trườngSản phẩmCô Gái Hà Lan: Đồng hành cùng Jr.NBA Việt Nam lần thứ...

    Cô Gái Hà Lan: Đồng hành cùng Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4

    Jr. NBA – chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA, Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, sẽ chính thức trở lại Việt Nam, với sự đồng hành của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan.

    (TP. Hồ Chí Minh, ngày 10/03/2017) – Jr. NBA – chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA, Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, dành cho cả nam và nữ, sẽ chính thức trở lại Việt Nam năm thứ tư liên tiếp, với sự đồng hành của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan nhằm khuyến khích phát triển lối sống và chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại đồng thời đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển về trí lực và thể lực cho trẻ em.

    Bên cạnh 2 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chương trình sẽ lần đầu tiên mở rộng đến Đà Nẵng, dự kiến thu hút sự tham gia của 5.000 bạn trẻ gồm cả nam và nữ từ độ tuổi 10-14, tại 200 trường học ở cả 3 thành phố.

    Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, ông Arnoud van den Berg cho biết: “Bên cạnh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chương trình Jr. NBA năm nay sẽ mở rộng đến Đà Nẵng, tiếp cận 200 trường học, khuyến khích ngày càng nhiều các bạn trẻ Việt Nam theo đuổi giấc mơ bóng rổ. Chương trình là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “Cùng Uống, Cùng Chơi, Ta Cùng Khỏe” của chúng tôi tại Việt Nam – chiến dịch hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động khoẻ mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu ngay từ những năm đầu đời. Chính vì lẽ đó, chúng tôi tiếp tục trông đợi một mùa hợp tác thành công phía trước.”

    Phó Chủ tịch đồng thời là Giám đốc Đối tác tiếp thị toàn cầu NBA Châu Á, Ông Francesco Suarez, chia sẻ: “Phong trào bóng rổ đã trở nên phổ biến kể từ khi chúng tôi giới thiệu chương trình Jr. NBA đến Việt Nam lần đầu tiên. Chúng tôi có một niềm tin mạnh mẽ rằng, có những cơ hội thực sự để cải thiện hơn nữa trải nghiệm bóng rổ cho giới trẻ và tăng cường thể chất, năng lực cho các em bằng cách áp dụng những nguyên tắc bài bản trong việc chơi và dạy bóng rổ ngay từ những lứa tuổi nhỏ nhất. Với sự hỗ trợ tích cực và liên tục của FrieslandCampina Việt Nam, chúng tôi trông đợi sẽ có ngày càng có nhiều hơn nữa các bạn trẻ, các huấn luyện viên và phụ huynh tiếp cận với Jr. NBA.”

    Thương hiệu - Cô Gái Hà Lan: Đồng hành cùng Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4

     Jr. NBA lần thứ tư trở lại với sự đồng hành của Cô Gái Hà Lan.

     

     

    Lễ khai mạc chương trình sẽ mở màn với Hội thảo tập huấn cho các huấn luyện viên và hướng dẫn viên và các khoá tập huấn mở rộng cho các bạn trẻ tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Chương trình sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2017. Hàng loạt ngày hội bóng rổ tại trường học cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố, cùng Hội trại tuyển chọn đầu tiên diễn ra vào ngày 17 tháng 3 tại Hà Nội và Hội trại tuyển chọn thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh vào 22 tháng Ba. 32 bạn trẻ gồm cả nam và nữ xuất sắc nhất được tuyển lựa từ 2 ngày hội này sẽ được mời tham dự Hội trại huấn luyện toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 23-25/6/2017.

    Hội trại huấn luyện toàn quốc sẽ một lần nữa sẽ hân hạnh chào đón sự tham gia của những vận động viên hiện tại hoặc những huyền thoại NBA trong nỗ lực hướng tới cộng đồng của chương trình NBA Cares (Chương trình hỗ trợ của NBA).

    Chương trình sẽ lựa chọn 16 vận động viên nhí gồm 8 nam và 8 nữ tạo thành đội hình Jr. Vietnam All-Stars. Những bạn nhỏ xuất sắc này sẽ được trải nghiệm chuyến tập huấn nước ngoài có một không hai cùng đội hình All-Stars khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á vào cuối năm nay.

    Các bạn sẽ được huấn luyện bài bản những kiến thức bóng rổ nền tảng và học hỏi về tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng thích hợp cũng như những giá trị cốt lõi của Jr. NBA gồm: tinh thần thể thao, đồng đội, thái độ tích cực và sự tôn trọng.

    Theo một nghiên cứu của SEANUTS – Tổ chức nghiên cứu phát triển dinh dưỡng Đông Nam Á về vấn đề dinh dưỡng tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, hơn 1 trong số 5 trẻ em Việt Nam có lối sống ít vận động và dung nạp ít hơn 180 ml sữa mỗi ngày. Nghiên cứu còn cho thấy những đứa trẻ này có nguy cơ bị béo phì gấp 2,6 lần so với những đứa trẻ có lối sống năng động và tiêu thụ ít nhất 180 ml sữa mỗi ngày.

     

    FrieslandCampina Việt Nam

    FrieslandCampina đã hoạt động hơn 20 năm tại Việt Nam, cung cấp 1.5 tỷ đơn vị sữa chất lượng cao mỗi năm với những nhãn hàng được yêu thích như Dutch Lady, Friso, Yomost. FrieslandCampina Vietnam liên tục cải tiến mã sản phẩm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng mới để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Ngoài việc sản xuất và cung cấp đa dạng các loại sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, công ty còn cung cấp nhiều sản phẩm sữa dành cho tất cả các thành viên của gia đình.

    FrieslandCampina Việt Nam có nhà máy tại Bình Dương và Hà Nam được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất, hệ thống quản lý tự động, hệ thống xử lý nước thải khép kín, hệ thống tiết kiệm năng lượng, và sử dụng các nguồn năng lượng sạch để bảo vệ môi trường. Vào tháng 12/2011, sau khi đăng ký thành công chứng chỉ OHSAS 18001:2007, FrieslandCampina Vietnam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt được 4 chứng nhận quốc tế về hệ thống quản lý gồm: ISO 9000:2008 (hệ thống quản lý chất lượng), ISO 14000:2007 (hệ thống quản lý môi trường), ISO 22000:2005 (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm) và OSHAS 18001: 2007 (Hệ thống quản lý an toàn sức khoẻ)

    Với những đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam trong hơn 20 năm qua, FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất do Nhà nước vừa trao tặng năm 2016, vinh dự nhận giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền vững” tại buổi lễ trao giải Doanh Nghiệp Hà Lan – Bỉ – Luxembourg (BeNeLux Business Award) lần thứ 2 năm 2016, đoạt giải thưởng Doanh nghiệp Bền vững năm 2016 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam thuộc phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng và nhiều giải thưởng lớn khác từ Chính phủ Việt Nam.

    Về chiến dịch “Cùng Uống, Cùng Chơi, Ta Cùng Khỏe”

    Là chiến dịch tích hợp kích hoạt thương hiệu và vận động cộng đồng đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á với mục tiêu nuôi dưỡng một lối sống năng động và lành mạnh cho trẻ em thông qua việc vui chơi, thể thao và dinh dưỡng phù hợp. Chiến dịch này được thực hiện dựa trên nghiên cứu của Tổ chức nghiên cứu dinh dưỡng Đông Nam Á trực thuộc FrieslandCampina tại 4 nước: Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, mang đến những hiểu biết sâu rộng về trạng thái dinh dưỡng và chế độ ăn uống của trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Chiến dịch này khuyến khích trẻ em trên toàn khu vực uống một ly sữa mỗi ngày và dành 1 giờ để vận động ngoài trời. Chiến dịch mang đến một loạt những hoạt động gồm phát sữa miễn phí đến trường học, những chương trình giáo dục về sức khoẻ và dinh dưỡng cũng như các hội trại Jr.NBA

     

    ĐỌC THÊM
    - Advertisment -spot_img

    ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU